(04) 66.522.080

1001 tips mix chiếc áo sơ mi sành điệu cho nàng công sở

Tin đăng ngày : 29/06/2021 | 402 lượt xem

Áo sơ mi là thứ mà bất kì một cô gái nào đều có trong tủ đồ của mình. Bởi nó không chỉ lịch sự, gọn gàng, trẻ trung và năng động. Nó phù hợp với bất kì nơi nào bạn đến từ chốn văn phòng đến những buổi dạo phố.

Thay vì mặc những chiếc áo sơ mi trắng đơn sắc như mọi khi bạn hãy làm mới mình bằng 1 chiếc áo sơ mi in họa tiết , nó sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, cá tính.

Nếu vẫn thích những chiếc áo sơ mi trắng cổ điển thì bạn có thể mix thêm 1 món đồ trang sức như một chiếc vòng đeo cổ nhỏ. Khi đó, chiếc áo có phần đơn giả của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Item này chưa bao giờ là hết hot với bất kì cô gái nào. Sự tương phản đen trắng khiến bạn thu hút hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp chúng với váy da để tạo nên sự mới mẻ.

Ăn gian chiều dài cho đôi chân với chiếc sơ mi dáng dài với short ngắn bên trong thành mốt "giấu quần" vừa sexy vừa quyến rũ. Bạn có thể kết hợp với đôi giày lười hay giày cao gót đơn giản và không cần thêm bất kỳ đồ trang sức nào mà bạn vẫn thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu nhé!

Sơ mi hoa trắng li ti trên nền xanh tím kết hợp với quần jeans cá tính giúp bạn trông lịch sự nhưng vẫn nữ tính.

Một chiếc sơ mi đỏ cách điệu diện kèm với quần short bò và giầy thể thao trắng giúp bạn trở nên sành điệu, nổi bật giữa đám đông và tràn đầy sức sống hơn.

Sơ mi kẻ sọc đứng xanh - trắng kết hợp với quần trắng, giày trắng, điểm thêm chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi ra đường.

Nếu chuẩn bị đi chơi, bạn hãy thử kết hợp quần short trắng cùng áo sơ mi sặc sỡ để trở nên năng động hơn bao giờ hết.

Sơ mi đen làm từ lụa mỏng kết hợp với quần jeans cổ điển và giày cao gót sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn và vô cùng gợi cảm.


Thông tin liên quan