(04) 66.522.080

5 cách phối đồ với quần kaki nam “chuẩn không chỉnh” cho mọi chàng trai

Tin đăng ngày : 24/06/2021 | 420 lượt xem

Cách phối đồ với quần kaki nam

Không ồn ào, sôi động như thị trường thời trang nữ giới, nhưng chỉ với những item cũ như quần kaki thôi các chàng trai cũng đã có vô vàn những biến hoá thú vị rồi. Hãy cùng Ngọc Quang khám phá 5 cách mix and match với quần kaki nam đúng chuẩn nhất nhé!

    1. Quần kaki nam mix áo sơ mi

    Một công thức đơn giản và được các chàng trai ứng dụng rất nhiều đó chính là quần kaki nam mix với áo sơ mi. Tuy quen thuộc nhưng công thức này lại luôn đem lại hiệu quả rất tuyệt vời.

    Sự kết hợp của hai item “quen mặt” này thường phù hợp với những anh chàng thanh lịch và có đôi chút lãng tử. Nhưng chắc hẳn, sẽ không có nhiều bạn biết rằng với công thức phối đồ đơn giản này bạn có thể biến hoá với rất nhiều phong cách khác nhau.

    Ngoài công thức sơ vin quần kaki và áo sơ mi cơ bản, bạn có thể phá vỡ quy tắc một chút để giúp mình trông mới lạ và trẻ trung hơn. Bạn đừng quên chọn những chiếc áo sơ mi họa tiết nhé, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn trông tràn đầy sức sống và nổi bật hơn rất nhiều đấy.

    1. Quần kaki nam và áo hoodie

    Nếu bạn nghĩ quần kaki nam quá nhàm chán và chỉ phù hợp với độ tuổi trung niên, thì chắc chắn khi thấy sự kết hợp của mẫu quần này với áo hoodie bạn sẽ phải thay đổi quan điểm ngay. Trẻ trung, năng động và đầy phá cách là những gì bạn sẽ cảm nhận được ở công thức mix and match hết sức thú vị này.

    Áo hoodie có form dáng khá rộng nên bạn hãy chú ý khi lựa chọn quần kaki để tránh tổng thể trở nên lôi thôi nhé. Quần kaki ống đứng hay quần kaki baggy sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nhất để mix cùng áo hoodie.

    Với những ngày thời tiết oi bức, bạn đừng quên chọn những mẫu áo hoodie có chất liệu cotton thoáng mát khi kết hợp cùng quần kaki để luôn cảm thấy dễ chịu khi hoạt động hơn.

    1. Quần kaki nam mix áo phông

    Nếu một ngày không biết mặc gì thì bạn chỉ cần mở tủ đồ của mình ra, và chọn một chiếc quần kaki cùng áo phông đơn giản là đã có ngay một set đồ ưng ý rồi. Đôi khi chính sự đơn giản lại đem đến những hiệu quả thật tuyệt vời.

    Quần kaki và áo phông tuy không phải là những item cầu kì hay mới lạ nhưng chúng luôn biết cách tôn lên sự mạnh mẽ, cá tính đầy phóng khoáng của phái mạnh. Chính vì thế, trông bạn sẽ thật cuốn hút khi diện quần kaki và áo phông.

    Bên cạnh những chiếc áo phông trơn đơn giản, bạn sẽ có hàng loạt lựa chọn khác cùng với áo phông họa tiết hay in chữ. Nhờ vậy, bạn luôn tìm thấy sự mới lạ và thú vị khi diện hai item này. Để có được một set đồ hoàn hảo nhất bạn đừng quên chuẩn bị thêm một đôi sneaker cá tính nữa nhé.

    1. Quần kaki nam mix áo khoác

    Quần kaki mix cùng áo khoác là một công thức các chàng trai nên lưu ngay lại và áp dụng cho mùa đông sắp tới. Bạn hãy tạm cất những chiếc quần jeans qua một bên và thử lại quần kaki quen thuộc để phối cùng áo khoác xem nhé. Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng khi đã lựa chọn công thức phối đồ này.

    Với bản chất “dễ tính” của mình, quần kaki nam có thể dễ dàng phối với mọi kiểu áo khoác khác nhau.

    Tuy nhiên, khi bạn muốn phối với các mẫu áo khoác bụi bặm, cá tính như: áo khoác da, áo khoác jeans hay bomber… thì hãy chọn quần kaki ống đứng, ống bó hay kaki baggy sẽ phù hợp hơn cả. Và những chiếc áo trench coat cùng quần kaki sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những chàng trai văn phòng, thanh lịch và điềm đạm.

    1. Quần kaki nam mix áo khoác vest

    Nếu bạn đang cảm thấy những bộ suit thật ngột ngạt và tẻ nhạt thì hãy biến tấu một chút với áo khoác vest và quần kaki nhé. Trẻ trung, năng động và đậm chất highfashion nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, chỉn chu cần có là những gì hai item này sẽ đem tới cho bạn.

    Bạn hãy chọn quần kaki có gam màu tối cơ bản như: ghi, đen, nâu sáng, xanh tím than… để dễ dàng kết hợp với các mẫu áo khoác vest hơn.

    Với 5 gợi ý về cách phối đồ với quần kaki nam mà BlogAnChoi gợi ý phía trên, chắc hẳn bạn không còn cảm thấy item này nhàm chán nữa và cũng biết nên làm gì với chiếc quần kaki của mình rồi.




Thông tin liên quan