(04) 66.522.080

Cách giặt và bảo quản áo vest nữ công sở

Tin đăng ngày : 29/06/2014 | 2214 lượt xem

Áo vest nữ công sở được xem là trang phục công sở khó tính trong việc giặt và bảo quản. Nếu bạn không giặt và giữ gìn đúng cách có thể làm cho vest nhanh phai màu và rất mau hư hỏng. Vì vậy để chiếc áo vest gắn bó với bạn thật lâu, bạn nên lưu ý một vài cách giặt và bảo quản sau:

Cách giặt và bảo quản áo vest nữ công sở

Cách giặt áo vest nữ công sở

- Bạn nên giặt áo vest bằng tay, tránh giặt máy giặt, trong lúc giặt không nên cho quá nhiều nước.

- Tránh dùng bột giặt có độ tẩy cao, không nên ngâm áo vest trong nước có bột giặt quá lâu vì có thể sẽ làm phai màu của vải.

- Khi giặt không nên dùng bàn chải lông quá cứng, nên chọn loại bàn chải phù hợp để tránh làm xước vải. Để tốt nhất, bạn nên giặt bằng tay bằng cách vò nhẹ.

- Tránh phơi trực tiếp áo vest dưới ánh nắng mặt trời vì sẽ làm màu của áo sẽ phai màu nhanh hơn.

- Khi là (ủi) nên dùng một miếng vải lót lên trên mặt vải của áo, nhất là những chổ có đường may để tránh bị bóng. Vì như vậy bạn sẽ giữ cho áo vest của mình được mới luôn.

Cách giặt và bảo quản áo vest nữ công sở

Cách bảo quản khi mặc vest

- Khi mặc vest, bạn tránh không nên mặc một bộ vest trong 2 ngày liên tiếp vì biết đâu nó còn giữ lại mùi cơ thể của bạn. Việc này có thể gây dị ứng da và gây khó chịu đối với người xung quanh.

- Treo áo vest lên ngay khi bạn vừa cởi ra, nhớ là nên treo ở móc gỗ hay móc có kẹp nó sẽ giúp giữ nếp và dáng áo.

- Cũng nên nhớ tránh những vết bẩn trong bữa ăn vì nó rất dễ bám bẩn và khó giặt.

Cách giặt và bảo quản áo vest nữ công sở

Cách bảo quản vest khi mới cởi ra

- Treo vest lên ngay khi vừa đi làm về. Nhớ treo bằng móc gỗ hay móc có kẹp, để cho vest bớt mùi cơ thể. Sau đó, bạn dùng bàn lăn bụi, lăn từ trên xuống dưới áo.

- Để áo vest ở những nới thoáng mát, tránh cho ngay vào tủ, việc này sẽ giúp áo không bị ẩm mốc, đồng thời giúp áo vest lấy lại dáng.

Cách bảo quản khi không mặc áo vest

- Giặt và là (ủi) khô cho dễ bảo quản.

- Treo chúng ở những nơi thoáng mát. Tốt nhất là bạn nên sắm cho mình một chiếc áo chuyên dụng để bảo quản vest tốt nhất.

Cách giặt và bảo quản áo vest nữ công sở

Những cách bảo quản trên sẽ giúp bạn giữ được chiếc áo vest lâu hơn. Độ ẩm hay nhiệt độ là những yếu tố làm cho chiếc áo vest nhanh hư hỏng nhất, bạn nên lưu ý nhé!

Áo vest nữ công sở sẽ gắn bó với bạn lâu hơn, nếu bạn giặt và bảo quản đúng cách. Không quá khó để giữ lâu nó ở bên bạn, bạn chỉ cần lưu ý và ghi nhớ những điều trên thôi. Hi vọng những chia sẽ trên sẽ giúp bạn có cách bảo quản tốt nhất cho vest.

Nếu bạn có nhu cầu mua hay đặt may áo vest nữ công sở. Hãy liên hệ với chúng tôi,đảm bảo sẽ giúp bạn tư vấn và tìm được kiểu vest phù hợp nhất.

Nguồn: blookfashion


Thông tin liên quan