(04) 66.522.080

Mẫu áo khoác giả vest nữ công sở không thể thiếu

Tin đăng ngày : 18/09/2014 | 2580 lượt xem

(Maria Fashion) - Áo khoác giả vest nữ luôn được các quý cô công sở chọn làm trang phục cho mình. Không chỉ ở những nơi sang trọng, lịch sự như các buổi họp mà các buổi hội họp đều thích hợp.

Áo khoác giả vest nữ có rất nhiều mẫu khác nhau, kiểu vest được các nàng ưu ái nhất là vest, áo khoác dáng dài hay những mẫu áo choàng có chất liệu mỏng cho đến những kiểu áo khoác lông ấm áp.

Với nhiều kiểu dáng, áo vest luôn được các nàng chọn làm người bạn đồng hành của mình trong mùa đông lẫn mùa hè. Với vẻ thanh lịch, sang trọng, và nhiều màu sắc áo vest tạo cho một vẻ đẹp vô cùng nữ tính và tự tin. Bạn có thể kết hợp với chân váy hay quần tây và nên nhớ là đi cùng với giày cao gót nhé.

ao khoac gia vest nu kieu vest mix chan vay

ao khoac gia vest nu kieu vest den

ao khoac gia vest nu kieu vest phoi vay

các kiểu áo vest nữ

Vẻ cổ điển của áo khoác dáng dài đã thu hút được khá nhiều nàng công sở. Với những kiểu dáng mới, những chiếc nơ xinh xắn hay những chi tiết nhỏ xinh khiến cho chiếc áo khoác trở nên vô cùng mềm mại khi bạn xuất hiện.

ao khoac gia vest nu kieu dang dai 2

ao khoac gia vest nu kieu dang dai a

ao khoac gia vest nu kieu dang dai

kiểu áo khoác nữ dáng dài

Kiểu áo khoác giả vest nữ choàng không tay chắc là kiểu khoác còn khá nhiều lạ lẫm đối với các nàng công sở. Áo choàng không tay này là xu hướng thời trang mới của năm nay, tạo cảm giác thoải mái khi mặc lên nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và quý phái.

ao khoac gia vest nu kieu choang khong tay 1

ao khoac gia vest nu kieu choang khong tay 2

ao khoac gia vest nu kieu choang khong tay

các kiểu áo choàng không tay

Vào những ngày lạnh thì kiểu áo khoác giả vest lông này sẽ rất thích hợp, kiểu khoác này không chỉ đem lại vẻ đẹp quý phái cho các nàng công sở mà còn rất ấm áp với cái lạnh của mùa đông.

ao khoac gia vest nu kieu long choang

ao khoac gia vest nu kieu long choang den

áo choàng lông

Các mẫu áo khoác giả vest nữ luôn bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới để các nàng không phải lo sợ việc lỗi mốt. Shop áo vest nữ của chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã để các bạn lựa chọn. Hãy lựa cho mình mẫu áo hợp thời trang và xu hướng nhất nhé.

Nguồn:maydongphuc.net


Thông tin liên quan