(04) 66.522.080

NGƯỜI MẪU TẠO DÁNG VỚI ÁO DÀI

Tin đăng ngày : 28/07/2014 | 1860 lượt xem

(Maria Fashion) -Khi chụp ảnh với áo dài, điều cần chú ý là bạn phải làm toát lên được vẻ đẹp nền nã, mềm mại và duyên dáng của trang phục đặc biệt này. Có 2 phong cách chụp áo dài quen thuộc là chụp tĩnh và chụp động.


Khi chụp bức ảnh ở dáng tĩnh, bạn hãy chú ý tạo dáng sao cho thể hiện được những đường cong một cách thật tự nhiên. Khi tạo dáng ngồi thì thế chân xếp tạo nên những đường gấp khúc sao cho thể hiện được chiều dài thon thả của đôi chân, tránh những dáng co cụm khiến người trông ngắn hơn, thô hơn.

Đặc biệt khi chụp áo dài, cần để ý bàn tay, cầm tà áo hay đạo cụ phải thật tự nhiên, dịu dàng. Đây là những lỗi bạn rất dễ mắc phải bởi khi chụp, ít ai quan tâm nhưng xem lại hình thì nó lại là chi tiết làm mất đi sự duyên dáng.

Đối với dáng chụp động, thường gặp nhất là những hình ảnh bước đi với tà áo tung bay. Phong cách này đòi hỏi người mẫu phải thoải mái, tự tin khi diễn và cần chụp lại nhiều lần mới có được một bức ảnh ưng ý.

Lỗi dễ gặp nhất là tà áo hay bị kẹp giữa 2 chân, khiến bức ảnh mất đi vẻ đẹp mà trở nên luộm thuộm.

Cái khó của kiểu chụp này là giữ cho bức ảnh thật tự nhiên, tà áo vẫn mềm mại uyển chuyển, đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải thật nhạy trong khoảnh khắc bấm máy, vì chúng ta không thể xếp đặt được.

Một việc nhỏ nhưng cần lưu ý để có bức ảnh áo dài hoàn hảo chính là nội y. Phải có sự lựa chọn phù hợp về màu sắc, độ mỏng để nó không bị nổi lên, tạo sự phản cảm trong bức ảnh.

tạo dáng với phụ kiện: hoa quả, nón lá...

Khi mặc áo dài bạn cần nhớ những điều sau:Giữ cho lưng thẳng

2 bàn tay đan vào nhau, sau cho 4 ngón tay của tay phải nắm nhẹ lấy ngón cái của tay còn lại. Để tay ở ngang thắt lưng.

Tạo dáng bên xe đạp

Xe đạp cũng là một phương tiện di chuyển quen thuộc của nữ sinh Việt Nam mỗi khi đến trường. Hình ảnh hai bạn nữ mặc áo dài chở nhau, bạn ngồi sau một tay giữ tà áo dài của mình một tay ôm eo bạn ngồi trước, cả hai đều cười thật tươi, cho thấy vẻ đẹp năng động, và chứng tỏ rằng nhìn từ góc độ nào đi chăng nữa thì áo dài cũng vẫn đẹp.

Kiểu tạo dáng tay chống nạnh và hai tay để trước bụng này giúp tôn dáng và trông các bạn có vẻ duyên dáng và có phần sexy hơn.

Làm duyên với tóc

Những bạn gái có mái tóc dài thường tận dụng ưu thế ấy để vừa khoe dáng vừa khoe tóc luôn.

Không chỉ có đứng mới giúp tôn dáng, các bạn thí sinh với những kiểu ngồi khác nhau vẫn làm nổi bật được vóc dáng, đường nét của mình đấy.

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt nên người mẫu đừng cố tình tạo ra những kiểu dáng khó hiểu, phản cảm khi chụp hình.

Nguồn: http://www.mayozone.com.vn/cong-so/5607-nguoi-mau-tao-dang-voi-ao-dai.html


Thông tin liên quan